Lễ khai trương Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Novotel Danang Premier Han River

Ngày 30-4-2013, Cty TNHH Mặt Trời Sông Hàn (Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức lễ khai trương Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Novotel Danang Premier Han River, ở địa chỉ số 36-Bạch Đằng, P.Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng. Đây là tòa nhà khách sạn, căn hộ cao nhất miền Trung tính đến thời điểm hiện nay với 37 tầng.

Novotel Danang Premier Han River bao gồm khu căn hộ cao cấp, khu văn phòng, trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, hệ thống nhà hàng, bar, hồ bơi, v.v… và đặc biệt là 323 phòng ở khách sạn thế hệ mới do Tập đoàn Accor (một tập đoàn đứng đầu Châu Âu trong lĩnh vực khách sạn, du lịch và đứng đầu thế giới trong lĩnh vực dịch vụ) điều hành quản lý và khai thác với thương hiệu Novotel nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ và tiện ích hoàn hảo, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Để có được thành quả này, toàn bộ cán bộ công nhân viên của chủ đầu tư và các nhà thầu trong đó có NTC đã trải qua chiến dịch “51 ngày đêm” làm việc không ngừng nghỉ, căng thẳng và không ít sáng tạo. Trong hơn 40 nhà thầu tham gia dự án, công ty TNHH Niềm Tin (NTC) được đánh giá là một trong những nhà thầu xuất sắc nhất, mảng công việc của NTC bao gồm hệ thống điều khiển toàn nhà BMS, hệ thống điều khiển chiếu sáng và dịch vụ T&C hệ thống điện nhẹ (âm thanh, camera quan sát, điều khiển ra vào…) đã cơ bản hoàn thành những hạng mục gắn liền với công tác vận hành khách sạn của chủ đầu tư như: điều khiển hệ thống lạnh, hệ thống âm thanh cho phòng khách sạn, điều khiển hệ thống chiếu sáng cho khu sảnh, công cộng, phối hợp T&C và đưa vào vận hành hệ thống camera quan sát, cung cấp nguồn UPS cho hệ thống thông tin liên lạc của toà nhà…